Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Mancini và Benitez, ai sẽ cứu West Ham?

- Roberto Mancini và Rafa Benitez hiện đang là những ứng viên sáng giá cho việc ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại West Ham.

Với việc để thua cả 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League năm nay, trong đó để lọt lưới tới 10 bàn, dường như thời gian HLV Slaven Bilic tại vị ở West Ham chỉ còn được tính bằng ngày.
Mancini và Benitez, ai sẽ cứu West Ham? - Bóng Đá
Thực tế theo những thông tin mà truyền thông Anh đã chia sẻ trong hơn một tuần qua, lãnh đạo của West Ham lúc này cũng đã bắt đầu tìm kiếm người thay Bilic. Được biết cựu thuyền trưởng của Liverpool và là HLV hiện tại của Newcastle - Benitez chính là người được lãnh đạo West Ham đánh giá rất cao.

Ngoài Benitez, cựu thuyền trưởng của Man City và là HLV hiện tại của Zenit, Mancini cũng là một ứng viên khác đang được giới lãnh đạo của West Ham cân nhắc.
Cả 2 HLV này là những người đã có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Premier League và cũng đã giành được không ít thành công nhất định. Trong đó Mancini thậm chí từng cùng Man City giành ngôi vương tại giải đấu số 1 của nước Anh trong mùa giải 2011/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét