Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Nội bộ Arsenal lục đục; Man Utd hết cửa đón Perisic

- Liverpool phá kỉ lục đón Keita; Arsenal nâng giá bán Mustafi; Luke Shaw sắp được gia hạn hợp đồng

CHÍNH THỨC: Liverpool phá kỷ lục chiêu mộ Naby Keita. Đúng như những gì báo chí Anh và Đức tiết lộ trước đó, Naby Keita sẽ tiếp tục thi đấu ở Bundesliga mùa giải này và sẽ chính thức chuyển sang Liverpool vào ngày 1 tháng 7 năm 2018. Giá trị của thương vụ này là 48 triệu bảng, kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng Liverpool.
Man Utd sắp gia hạn hợp đồng, Luke Shaw sáng tỏ tương lai. Theo SunSport, Man Utd đang đàm phán nhưng chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm đối với Luke Shaw. Điều đó cho thấy Quỷ đỏ không còn xem hậu vệ này là phương án lâu dài.
Juventus nhập cuộc, Arsenal nâng giá Mustafi. Inter Milan đã đưa ra lời đề nghị mượn trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal trong một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu bảng (21.5 triệu euro). Tuy nhiên với sự nhập cuộc từ Juventus, đội cũng đang muốn bổ sung trung vệ, Inter vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ như mong đợi. Arsenal yêu cầu mức phí mượn cao (lên tới 5 triệu euro), kèm điều khoản "bắt buộc" mua đứt cho các CLB quan tâm.
 - Bóng Đá

Cech lên tiếng chỉ trích đồng đội.

Petr Cech giận dữ, chửi thẳng mặt đồng đội. Theo báo chí Anh, Cech đã chửi thẳng mặt các cầu thủ Arsenal chơi trên sân Anfield tối hôm đó. Tiết lộ chi tiết cho thấy khi vào phòng thay đồ, thủ môn người Cộng hòa Séc tuyên bố các đồng đội là những kẻ "đáng xấu hổ khi để CLB đi xuống", "đã hủy hoại CLB, và không có danh dự".

XONG! Man Utd hết cơ hội đón Perisic. Chia sẻ với báo giới, HLV Ante Cacic của tuyển Croatia cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Ivan Perisic, cậu ấy đang hạnh phúc tại Inter. HLV Spalletti đánh giá cao tài năng của cậu ấy và họ đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới giành cho Perisic."
Matic: "Man Utd phải thắng mọi trận đấu". Chia sẻ với báo giới khi tập trung cùng tuyển Serbia, tiền vệ này cho biết: "Giành chức vô địch Ngoại hạng Anh là nhiệm vụ khó khăn vì không chỉ chúng tôi mà còn có đến 5-6 ứng viên khác góp mặt. Tuy nhiên ai cũng biết M.U luôn được kì vọng sẽ thắng mọi trận đấu. Tương tự như Champions League, chúng tôi đã rơi vào một bảng đấu phù hợp và hy vọng rằng cả đội sẽ tiến xa nhất có thể. Thất bại 1-2 trước Real Madrid tại Siêu cúp là một bài test phù hợp để chúng tôi kiểm chứng sức mạnh. M.U đã bị đánh bại nhưng Champions League là đấu trường mà chúng tôi có thể phải đương đầu với nhiều đối thủ ở từng vòng khác nhau."
Vieira: "Arsenal nên học theo Mourinho". Wenger luôn đem đến sự tự do cho các cầu thủ. Như vậy cũng tốt nhưng nếu ông ấy khiến các cầu thủ của mình tôn trọng chiến thuật được đưa ra, nó còn tốt hơn nữa. Khi bạn nói về Mourinho, ông ấy luôn tập trung vào những chi tiết nhỏ, đem đến nhiều thông tin bổ ích cho các cầu thủ và cho phép họ ra sân với sự tôn trọng chiến thuật tối đa. Arsenal chơi thứ bóng đá đẹp nhưng như thế là không đủ để giành chiến thắng ở các trận đấu hay cả giải đấu. Ở thời của tôi, đôi khi bạn chỉ cần đủ khoẻ để giữ thắng lợi tối thiểu."
Sao trẻ Real bất ngờ vào vai đóng thế ở tuyển Tây Ban Nha. Chấn thương đầu gối buộc Vitolo phải rút khỏi ĐT Tây Ban Nha và người được gọi lên thay thế là Lucas Vazquez của Real Madrid. Đây là lần đầu tiên kể từ Euro 2016, ngôi sao của đội bóng Hoàng gia mới có cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha.
Juventus đón trung vệ mới, thay thế Bonucci. Theo SkyItalia đăng tải, Juventus đã đạt thỏa thuận mượn Howedes tới cuối mùa với mức giá 3,5 triệu euro. Trong hợp đồng, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đính kèm điều khoản mua đứt trung vệ này với mức giá 11,5 triệu euro. Tổng chi phí sẽ là 15 triệu euro. Giám đốc thể thao của Schalke, Christian Heidel cũng xác nhận thương vụ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét